Tư vấn 24/7

090 230 8888

Tập aerobic có tăng vòng 1 không? Bài tập aerobic giúp tăng vòng 1

Phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn đầy đặn tuy nhiên do yếu tố di truyền, nội tiết khiến không phải ai cũng may mắn có được bộ ngực trời phú ấy. Nếu bạn đang tự ti về bộ ngực lép kẹp và băn khoăn liệu tập aerobic có tăng vòng 1 không ? Hãy tham khảo 5 Bài tập aerobic tăng vòng 1 dưới đây đi nhé!

1. Tư thế con rắn – Bhujangasana

tập aerobic có tăng vòng 1 không

Bài tập aerobic giúp chị em không còn phải lo lắng tập aerobic có tăng vòng 1 không?

Trong số 5 bài tập aerobic tăng vòng 1 mà chúng tôi gửi đến bạn, tư thế con rắn là bài tập đơn giản nhất mà ai cũng có thể tự tập tại nhà.

Các bước thực hiện tư thế: bài tập cần dụng cụ là 1 chiếc thảm các bạn nhé

  • Hãy nằm sấp xuống trên thảm, hai tay gập vuông góc đặt ngang eo
  • Hít sâu, dùng hết sức lực của tay chống mạnh đẩy nửa trên cơ thể lên cao sao cho bụng không chạm sàn
  • Thở ra và đồng thời ngửa người ra phía sau, mặt ngửa lên trên
  • Thư thế này được giữ nguyên trong khoảng 5s sau đó hạ người trở về tư thế nghỉ ngơi
  • Sau đó lập lại động tác

2. Tư thế chiến binh 

tập aerobic có tăng vòng 1 không 1

Tư thế chiến binh nhanh chóng giúp bạn tăng vòng 1 nhanh chóng

Với tư thế chiến binh, hiệu quả mang lại chỉ sau 1 tháng luyện tập và bạn không còn phải nghi ngờ gì nữa về việc tập aerobic có tăng vòng 1 không ? 

Tư thế thực hiện

  • Mở rộng chân, khoảng cách giữa 2 bàn chân khoảng 5 gang tay
  • Dùng lực chân trái, xoay chân trái sang trái 1 góc 90 độ
  • Thở ra và hạ đầu gối trái xuống, chân phải vẫn giữ thẳng và nghiêng theo cùng tư thế ngả
  • 2 tay dang ngang bằng vai
  • Xoay đầu sang trái
  • Tương tự bên phải cũng thực hiện như thế, lặp đi lặp lại động tác cho mỗi bên từ 7-10 lần

3. Tư thế cây xanh

tập aerobic có tăng vòng 1 không 2

Tư thế cần sự khéo léo công bằng

Tư thế dùng 1 chân để đứng vững chính vì thế cần sự khéo léo, cân bằng tốt

Cách thực hiện

  • Đứng thẳng trên thảm, chân chái gập lại và đặt lên đùi chân phải
  • Hít sâu và nâng cao 2 tay lên trên, lòng bàn tay chạm vào nhau. Giữ tư thế này trong 5s, hít thở tự do
  • Bên chân còn lại, thực hiện tương tự

4. Tư thế lạc đà

tập aerobic có tăng vòng 1 không 3

Không còn phải băn khoăn tập aerobic có tăng vòng 1 không với bài tập tư thế lạc đà

Được gọi là tư thế lạc đà bởi thế ngửa người tạo dáng cực giống con lạc đà

Hãy cùng thực hiện động tác nhé

  • Quỳ trên thảm, hai chân dang rộng bằng vai
  • Hít sâu, 2 tay nhẹ nhàng chống vào phần xương chậu
  • Thở ra, từ từ ngả nửa người trên về phía sau, rồi đưa tay nắm lấy bàn chân
  • Giữ nguyên tư thế trong 45 giây

5. Tư thế mặt bò

tập aerobic có tăng vòng 1 không 4

Động tác không có gì phức tạp nhưng đòi hỏi các bạn cần tĩnh tâm khi thực hiện

Gọi là mặt bò bởi tư thế đem lại hiệu quả tối đa khi tinh thần, khuôn mặt thư giãn thật tốt

Động tác không có gì phức tạp nhưng đòi hỏi các bạn cần tĩnh tâm khi thực hiện

  • Ngồi khoanh chân, lưng thẳng
  • Gập chân trái và đưa gót chân trái dưới bắp chân phải
  • Gập chân phải gác qua đầu gối trái và đưa gót chân phải gần bắp đùi trái
  • Lưng đứng thẳng nhằm kép dài xương sống
  • Đưa tay trái lên trên, gập lại phía sau lưng và chạ vào vai phải
  • Cong cùi trỏ trái đưa tay từ dưới lên
  • Tay trái và tay phải móc lại với nhau

Hi vọng với 5 Bài tập aerobic giúp tăng vòng 1 mà chúng tôi gợi ý trên sẽ giúp bạn sở hữu bộ ngực căng tròn, nở nang quyến rũ

Đánh giá bài viết